Tuesday, April 15, 2014

AI GIẢI PHÓNG AI???


Anh giải phóng thành ra tôi phỏng giái!
Phỏng cả người, phỏng hết cả châu thân
"Cách mạng" vào đây, con tôi trở nên đần
Đang lớp 8, "lấy mạng" vào, không được đi học nữa!

"Cách Mạng" vào đây - Cháu tôi không có sữa!
Con dâu tôi chạy vạy kiếm bữa ăn
Lo nuôi chồng trong trại Ái tử 5
Rồi một bữa, nó cấp Tá, bệnh, đói quá, Lăn ra chết!

Con dâu tôi, 6 đứa con, thu xếp...
Xuống thuyền câu một đêm tối không sao
Chúng định ra ngay cửa biển Vũng tàu
Công an rượt, bắn chìm ba mươi kẻ!

Cháu ngoại tôi, mới 10 tuổi, làm đĩ
Phải sang Đài, Căm bốt, Hàn quốc, Mã Lai...
Anh nó là thằng Phúc, rất đẹp trai
Kiếm ăn bằng thỏa mãn cho bọn ghê (gay) quốc tế!

Con chị chúng, 22, dễ nể!
Đứng cởi truồng cho què, lão lựa thê
Sang Đại Hàn, mới đi khoảng ba tháng: tin về
Chồng đánh chết, vứt bìa rừng, mất xác!

Mẹ chúng nghe tin, đau buồn, luôn thảng thốt
Có gánh xôi chè, bán dạo, bị tịch thu
Mắt nó khóc sưng, nay cũng gần mù
Rồi một đêm, ngủ không dậy nữa!

Cái thân tôi bây giờ thua chó mửa
Sống chẳng xong, mà chết cũng chẳng xong
Luôn nhủ lòng: thì cả nước long đong
Vẫn muốn chết - Anh làm ơn giải phóng!

Bút Xuân


Giải phóng kiểu Việt Cọng

0 comments:

Powered By Blogger